กินเหล้าเบียร์อย่างไรไม่ให้อ้วน

กินเหล้าเบียร์อย่างไรไม่ให้อ้วน

 

 

มีหลายคนสงสัยว่ากินเหล้ากินเบียร์หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นอ้วนไหม?? ตอบได้เลยว่าอ้วนแน่นอน เพราะว่าในแอลกอฮอล์นั้นมีแคลอรี่ในปริมาณที่ค่อนข้างมากเลยทีเดียวตัวอย่างเช่น ในแอลกอฮอล์  1 กรัมนั้นมีพลังงาน 7 แคลอรี่ ซึ่งเบียร์ในปริมาณ 500 มิลลิลิตร จะมีพลังงานประมาณ200 แคลอรี่ ไวน์ในปริมาณ500 มิลลิลิตรจะมีพลังงานประมาณ 350แคลอรี่ และเหล้าในประมาณ500 มิลลิลิตรที่เท่ากันจะมีพลังงานสูงถึง 1100 แคลอรี่ ที่มีพลังงานต่างกันเพราะว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่ละชนิดมีเปอร์เซ็นของแอลกอฮอล์ที่ต่างกันถ้ามีเปอร์เซ็นสูงยิ่งให้พลังงานมาก

 

 

สรุปง่ายๆคือแอลกอฮอล์นั้นไม่ดีต่อสุขภาพแถมยังทำให้เราอ้วนอีกแต่บางโอกาสอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เรามีเทคนิคดีๆที่กินเหล้ากินเบียร์อย่างไรไม่ให้อ้วน

1.ให้ดื่มในปริมาณที่พอควร เช่น กินเบียร์1แก้ว สลับกับ ดื่มน้ำเปล่า1 แก้ว และไม่ควรกินไวให้ค่อยๆกินเพื่อทำให้เราได้รับปริมาณแอลกอฮอล์น้อยลงซึ่งดีกว่าการที่เรามานั้งชนหมดแก้วทุกรอบนอกจากจะอ้วนในอนาคตแล้วมันจะทำให้เราขาดสิด้วย

2.บางคนอาจจะชอบรสชาติที่หวานอร่อยแต่หากต้องการลดน้ำหนักโปรดหลีกเลี่ยงการกินค๊อกเทลต่างๆ เนื่องจากในค๊อกเทลนั้นคือการนำเหล้ามาผสมกับน้ำหวานซึ่งทำให้มีจำนวนแคลอรี่มากการดื่มเหล้าและเบียร์อีก

3.หลายคนชอบทานกับแกล้มในระหว่างดื่มหากกลัวอ้วนควรที่จะหลีกเลี่ยงกับแกล้มที่เป็นอาหารทอด แนะนำให้รับประทานกับแกล้มที่เป็นประเภทยำ เพราะเป็นอาหารที่มีแคลอรี่น้อย

4.ควรคุมอาหารในวันที่จะไปกินเหล้ากินกินเบียร์ให้ดีเพราะจะได้เหลือโควต้าแคลอรี่ในการปาร์ตี้และไม่ควรออกกำลังก่อนกินเหล้ากินเบียร์เนื่องจากจะทำให้ร่างกายของเรายิ่งทรุดโทรมมากขึ้น

 

 

สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกรอบว่ากินเหล้ากินเบียร์นั้นไม่ดีต่อสุขภาพถ้าเรากินเยอะเกินไปจะทำให้เราลดน้ำหนักได้ยากซึ่งควรหลีกเลี่ยงลดได้ก็ควรลด การมีสุขภาพดีหุ่นที่ดีมันไม่ได้เกิดขึ้นได้ในวันเดียวมันจะขึ้นได้เพราะความสม่ำเสมอ

Message us

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า